Super Cheesy

SF: alam mo ba ang iba’t-ibang view?

OO: Oo.  May topview, rearview , sideview, frontview.  Meron pa ba?

SF: Oo, kasi ang labview nakalimutan mo..

***…***…***

SF:  pag may nangaaway sayo
wag mo ko puntahan
dahil d ako ang tatay mo

wag mo ko iyakan
dahil d ako tissue paper

wag mo ko sumbungan
dahil hindi ako pulis

OO: huh? eh anu nalang ggawin ko?

SF:  tumawag ka nalang ng ambulansya. .baka may mapatay ako.

***…***…***

Holdupper ka ba?

Kasi handa akong ibigay sa’yo ang lahat huwag mo lang akong sasaktan.

***…***…***

Bagyo ka ba?

Kasi the moment you left my area of responsibility eh…

you left my heart in a state of calamity.

***…***…***

Leave a comment

Filed under Cheesy Quotes

Leave a Reply

